Sologan

10 mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển đẹp nhất năm 2022

Không thể phủ nhận được sức hút của các mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển nó sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn sang trọng hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn cho mình mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ nào đẹp thì hãy tham khảo 10 mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển đẹp nhất năm 2022 ngay dưới đây.

Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều loại chất liệu để làm tủ bếp thế nhưng không phải loại nào cũng có thể tạo ra được bộ tủ bếp tân cổ điển. Phong cách tân cổ điển – một phong cách đẳng cấp từ diện mạo cho đến chất liệu. Đường nét hoa văn phải tinh tế và chỉ có gỗ tự nhiên cao cấp mới có thể chế tạo ra được một bộ tủ bếp phong cách tân cổ điển hoàn hảo nhất. Một trong số những loại gỗ tự nhiên được dùng để thiết kế tủ bếp không thể không nhắc đến tủ bếp gỗ gõ đỏ. Bạn đã chọn được mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ sang trọng cho căn bếp nhà mình chưa? Đừng quá lo lắng vì Nhà Bếp Hoàng Gia đã kịp thời tổng hợp 10 mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển đẹp nhất năm 2019 ngay dưới đây.

mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển

 

10 mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển đẹp nhất năm 2022

Dưới đây Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển được yêu thích nhất năm 2022. Bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho căn bếp ấm áp nhà mình một mẫu tủ bếp phù hợp nhất nhé!

1. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp quầy bar và bàn đảo

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp quầy bar và bàn đảo

Bạn sẽ thấy được mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ này vô cùng đơn giản, đường nét hoa văn thì tinh tế. Kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với không gian nhà bếp rộng rãi.

2. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ L vát góc ấn tượng

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ L vát góc ấn tượng

Thiết kế tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển này cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể nhận thấy sự bề thế, sang trọng của nó mang đến cho căn bếp.

3. Thiết kế tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ cao kịch trần

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ cao kịch trần

Mẫu tủ bếp này được thiết kế đầy đủ công năng sử dụng, hơn nữa tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ này được sản xuất trên công nghệ tẩm xấy hiện đại, không bị co ngót và cong vênh, được sử dụng sơn PU nhập khẩu Malaysia có khả năng chống ngả màu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm này.

4. Thiết kế tủ bếp tân cổ điển có bàn thờ Táo Quân

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển có bàn thờ Táo Quân

5. Thiết kế tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp với tủ rượu

Thiết kế tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp với tủ rượu

6. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ I tiện ích

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ I tiện ích

7. Mẫu tủ bếp gỗ gõ kết hợp đa chức năng

Mẫu tủ bếp gỗ gõ kết hợp đa chức năng

8. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển có bàn đảo

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển có bàn đảo

9.  Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp có cửa sổ

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp có cửa sổ

Vì sao lại chọn gỗ gõ đỏ cho tủ bếp phong cách tân cổ điển?

Thiết kế tủ bếp theo phong cách tân cổ điển thường có rất nhiều loại phảo chỉ và hoa văn. Mà để có thể tạo hình hoa văn nghệ thuật cho tủ bếp thì chỉ có gỗ tự nhiên cao cấp mới có độ cứng, độ giãn nở phù hợp để đáp ứng được cho quá trình gia công sản phẩm mà gỗ công nghiệp hay các vật liệu khác khó lòng có được.

Nói riêng về dòng gỗ gõ đỏ nhập khẩu cao cấp sở hữu độ cứng, chắc nên khó bị mối, mọt tấn công. Nói “không” với cong vênh, co ngót và nứt nẻ nhất là sử dụng trong môi trường bếp có quá nhiều tác động từ nước và lửa. Dòng gỗ gõ lại thuộc nhóm I trong các loại gỗ quý hiếm, có đường vân gỗ uốn lượn, đẹp mắt cùng với đó là màu trầm sang trọng hợp với phong cách tân cổ điển, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp vượt thời gian cho mỗi không gian.

Chính nhờ những ưu điểm trên, việc sử dụng gỗ Gõ trong sản xuất tủ bếp là điều hoàn toàn hợp lý.

Vì sao lại chọn gỗ gõ đỏ cho tủ bếp phong cách tân cổ điển

Kết luận: Bạn có cảm nhận gì khi ngắm nhìn 10 mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách tân cổ điển đẹp nhất năm 2022? Thật quá tuyệt vời đúng không nào? Còn chờ đợi gì mà bạn không liên hệ với công ty thiết kế nội thất - Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế và báo giá tủ bếp gỗ gõ đỏ cho bạn ngay hôm nay nhỉ?

>>>  Xem thêm: Tủ bếp gỗ gõ đỏ sang trọng và thẩm mỹ


Hotline: 0981 225 888