Sologan

Khám phá xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022

Việc khám phá xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022 sẽ giúp bạn tạo được một điểm nhấn hoàn hảo cho tâm điểm trong căn bếp của gia đình.

Tủ bếp từ lâu đã được xem là nội thất quan trọng không thể vắng mặt trong không gian nấu nướng của gia đình bởi chúng có vai trò quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ của nơi đây. Và một mẫu tủ bếp đẹp, tiện lợi sẽ giúp căn nhà của bạn thêm phần ấn tượng và tạo cảm hứng nấu nướng của các chị em nội trợ.

xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022

Tuy nhiên thì để sở hữu một mẫu thiết kế hoàn hảo thì đòi hỏi cần phải có sự kết hợp nhịp nhàng của mọi chi tiết, dù là nhỏ nhất. Trong đó thì được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo của mẫu tủ bếp đẹp thì trong hoàn thiện nội thất này không thể bỏ qua các phụ kiện tay nắm tủ. Nhưng trước sự phát triển đa dạng của thị trường hiện nay thì để lựa chọn được một hệ tay nắm phù hợp không phải là điều đễ dàng. Vì vậy việc khám phá xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022 dưới đây chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Tìm hiểu vai trò quan trọng của tay nắm tủ bếp

Có thể thấy được rằng để hoàn thiện một bộ tủ bếp cũng như là đảm bảo được các công năng và tính ứng dụng của chúng thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được các phụ kiện phù hợp. Trong đó thì tay nắm tủ được biết đến là một phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại chiếm vai trò không hề nhỏ trong việc hoàn thiện chức năng và tính thẩm mỹ của bộ tủ bếp.

Tìm hiểu vai trò quan trọng của tay nắm tủ bếp

Theo đó thì chúng sẽ vừa giúp đảm bảo chức năng đóng mở cửa các hệ tủ một cách dễ dàng, nhanh chóng và gọn gàng hơn đồng thời lại vừa có tác dụng trang trí để góp phần tôn thêm nét đẹp riêng biệt của mỗi bộ tủ cũng như là phản ánh được cá tính nổi bật ủa gia chủ. Chính vì vậy việc lựa chọn tay nắm tủ bếp phù hợp với kiểu dáng và phong cách của tủ bếp là vấn đề đặc biệt quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

2. Khám phá xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022

Tiêu trong lựa chọn các chi tiết và phụ kiện cho tủ bếp hiện nay thỉ chỉ đảm bảo các công năng, chất lượng đạt chuẩn thôi là chưa đủ mà đòi hỏi cần phải đảm bảo được sự hài hòa cùng hình thức cân đối với tổng thể để mang đến những hiệu quả bất ngờ về tính thẩm mỹ. Và tuy chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng các mẫu tay nắm lại có góp phần quan trọng trong việc định hình phong cách chung của tủ bếp.

Khám phá xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022

Và yếu tố hàng đầu trong xu hướng lựa chọn tủ bếp mới nhất hiện nay chính là sự phù hợp. Chính vì vậy nên dòng dòng phụ kiện này sẽ được lựa chọn chất liệu, màu sắc, đường nét, hoa văn sao cho phù hợp với kiểu dáng và phong cách của tủ bếp. Theo đó thì trước xu hướng thiết kế tủ bếp theo 03 phong cách tiêu biểu hiện nay là: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại thì việc lựa chọn tay nắm tủ cũng được chia làm 03 định hướng sau:

2.1 Tay nắm tủ bếp phong cách cổ điển

Tay nắm tủ bếp phong cách cổ điển

Được thiết kế khá cầu kỳ với nhiều chi tiết, hoa văn thì dòng tay nắm này thường được sử dụng cho những bộ tủ bếp mang đậm phong cách cổ điển để thể hiện sự đẳng cấp và quyền lực của gia chủ. Và tay nắm cổ điển hiện nay có rất nhiều loại theo các chất liệu khác nhau như: inox, kim khí, gỗ,… Và thông thường thì các mẫu tay nắm với thiết kế mạ đồng lấp lánh luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình để vừa tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái lại vừa giúp tạo điểm nhấn ấn tượng để thu hút sự chú ý của mọi người.

2.2 Xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất – Tay nắm tủ bếp tân cổ điển

Xu hướng tay nắm tủ bếp tân cổ điển

Cùng với sự nổi bật và ưa chuộng của tủ bếp tân cổ điển hiện nay thì trong xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất hiện nay thì tay nắm tân cổ điển chính là một cái tên không thể thiếu. Và mang nét đẹp cân bằng hài hòa giữa tinh hoa cổ điển và phóng khoáng hiện đại thì dòng phụ kiện này không cầu kỳ như tay nắm cổ điển mà chúng thường nhẹ nhàng ghi dấu ấn qua những đường cong uốn lượn mềm mại cùng một vài chi tiết cách tân nhẹ nhàng. Theo đó thì khi được kết hợp với các hệ cánh tủ bếp tân cổ điển tinh tế sẽ giúp mang đến một nét sang trọng theo bản sắc riêng, tuy không phô trương nhưng đủ làm ta xao xuyến.

2.3 Lựa chọn tay nắm tủ bếp phong cách hiện đại

Lựa chọn tay nắm tủ bếp phong cách hiện đại

Mang đậm bản chất của phong cách hiện đại gọn gàng thì mẫu tay nắm này thường được thiết kế chú trọng đến sự đơn giản và tập trung vào những hình khối trơn và không sử dụng đường nét chi tiết, hoa văn. Để từ đó giúp mang đến một cảm giác vững chắc, kiên cố nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung và khỏe khoắn cho không gian. Và các dạng tay nắm này thường được làm bằng chất liệu hợp kim hoặc inox với nhiều kiểu dáng đa dạng như: dạng ống, mặt lõm, mặt dẹt,… Đặc biệt là tay nắm âm hay các mẫu tủ bếp không có tay nắm cũng là một xu hướng nổi bật hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá xu hướng tay nắm tủ bếp mới nhất 2022 hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian bếp nấu của gia đình Việt.


Hotline: 0981 225 888