Sologan

Những mẫu tủ bếp sang trọng theo xu hướng 2022

Bạn đang muốn tân trang cho không gian bếp nhà mình và đang phân vân không biết đâu là mẫu tủ bếp sang trọng theo xu hướng 2022?

Tủ bếp chính là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình, nó được ví như là “linh hồn” của phòng bếp vậy. Và theo xu hướng liên kết giữa không gian khách –bếp như hiện nay thì thiết kế nội thất nhà bếp ngày càng được chú trọng, tủ bếp dần trở thành điểm nhấn và góp phần không nhỏ trong giá trị nội thất ngôi nhà.

Xu hướng thiết kế mẫu tủ bếp sang trọng 2022 là sự hướng tới màu sắc tương phản đậm nét cùng với không gian mở tối giản mà khác biệt, độc đáo.

1. Tủ bếp tối màu mang tính tương phản đậm nét lên ngôi

mẫu tủ bếp sang trọng theo xu hướng 2022

 Thiết kế mẫu tủ bếp sang trọng với tone đen chủ đạo và được điểm xuyến thêm một số chi tiết sáng màu như chậu rửa, bàn bếp,... giúp tăng hiệu ứng tương phản màu sắc. Điều này tạo nên sự ấn tượng, bắt mắt khó tả đồng thời mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp đầy thanh lịch và hiện đại.

Ngoài ra thì các gam màu kim loại như: vàng kim, đồng,... cũng là màu sắc nổi bật theo xu hướng 2022 mang đến sự rung cảm sang trọng, điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bếp.

2. Thiết kế tay nắm cửa của tủ bếp biến mất

Tủ bếp không có tay nắm cửa

Một bộ tủ bếp không có tay nắm sẽ mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp ấn tượng, gọn gàng không vướng mắt và tiết kiệm không gian với những đường nét đơn giản, dứt khoát. Bề mặt tủ được mở rộng và trở nên mượt mà hơn, mang đến cảm giác hiện đại mà sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp. Đây là một phong cách thiết kế đặc trưng trong thiết kế tủ bếp hiện đại.

3. Thiết kế tủ bếp tối giản

Thiết kế tủ bếp tối giản

Thời đại của những mẫu tủ bếp đồ sộ, cồng kềnh đã qua đi và năm 2022 chính là sự hướng tới của những mẫu tủ bếp tối giản, các đồ nội thất cơ bản hầu như biến mất. Thiết kế tủ bếp âm tường với các thiết kế tích hợp sẽ mang đến cho không gian bếp vẻ đẹp gọn gàng, kín đáo và tận dụng tối đa diện tích. Điều này đồng nghĩa với việc biến mất của các đảo bếp hay các tủ ly cỡ lớn hiện nay. Đây chính là một sự cập nhật hoàn hảo cho các căn hộ chung cư hay nhà phố có diện tích hạn chế hiện nay.

4. Thiết kế tủ bếp mở

Tủ bếp mở

Như đã nói ở trên thì xu hướng thiết kế tủ bếp 2022 chính thời điểm nói “chia tay” với những chiếc tủ bếp cồng kềnh, che kín hết các mặt tường mà thay vào đó là những mẫu tủ bếp mặt kính hay các giá treo cổ điển. Điều này đã giúp phá vỡ sự rung cảm đơn điệu của tủ bếp và mang đến sự thông thoáng,  độc đáo và ấn tượng hơn và cũng góp phần tiết kiệm diện tích như một giá gỗ treo theo phong cách vintage để đựng rượu vang chính là một sự lựa chọn hoàn hảo thay cho tủ rượu cồng kềnh. Ngoài ra, cùng với vật liệu gỗ tự nhiên vẫn được ứng dụng mạnh thì một mặt kệ gỗ tự nhiên sơn mài bóng bẩy hay kệ có gờ mỏng sẽ phát triển phổ biến trong năm 2022.

5. Sự biến mất hoàn toàn của cửa thông gió

Tủ bếp có cửa thông gió biến mất

Mặc dù phong cách thiết kế giấu đi quạt hay cửa thông gió đã được mọi người dần trở nên ưa chuộng trong nhưng năm gần đây thì xu hướng thiết kế tủ bếp 2022 chính là hướng tới sự biến mắt hoàn toàn của cửa thông gió. Các KTS có thể thiết kế cửa thông gí nằm ở phía sau tủ bếp để khiến cho nó không thể lọt vào tầm mắt. Điều này sẽ giúp tủ bếp trở nên gọn gàng và tinh tế hơn.

Trên đây là một số xu hướng thiết kế mẫu tủ bếp sang trọng của năm 2022. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn cập nhật được mẫu tủ bếp đẹp nhất cho gian bếp nhà mình trong năm tới.


Hotline: 0981 225 888