Sologan

Tổng hợp những mẫu lavabo đẹp nhất 2022

Bạn đang băn khoăn không biết chọn loại lavabo nào cho phù hợp với môi trường hay bị tác động bởi nước như trong phòng phòng tắm, nhà vệ sinh? Hãy tham khảo những Mẫu lavabo đẹp nhất 2022 dưới đây.

Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên đẹp và sang trọng nếu có sự xuất hiệu của lavabo cao cấp, thẩm mỹ. Lavabo sẽ tạo điểm nhấn nhá cho phòng tắm, mang đến một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận thấy nhờ có chiếc lavabo mà phòng tắm nhà bạn như có thêm một spa sang trọng, tiện nghi chảng thua gì ngoài tiệm. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn lựa lavabo nào cho phòng tắm thì hãy cùng tham khảo ngay những Mẫu lavabo đẹp nhất 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp dưới đây.

mẫu lavabo đẹp nhất 2021

Lavabo là gì?

Chậu rửa Lavabo hay labobo được biết đến là vật dụng đựng nước để rửa tay và được gắn cố định vào một bức tường. Thiết kế tiện dụng, ngay tại phía trên chậu có gắn một vòi nước được nối với hệ thống dẫn nước máy. Theo thiết kế thông thường thì Lavabo bao gồm một bình đựng nước hoặc một vài loại vật chứa để đổ nước và thêm một cái phễu lớn để hứng nước nếu nước rơi khỏi tay lúc rửa. 

Chất liệu để làm Lavabo cũng rất đa dạng, có thể làm bằng kim loại hoặc đất nung có nơi sử dụng chất liệu inox, đá hoa cương, nhựa, gỗ,... Tùy vào sở thích cũng như kinh phí của bạn mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc lavabo có chất liệu phù hợp nhất.

Lavabo là gì

Mẫu lavabo đẹp nhất 2021

Mẫu tủ Lavabo đẹp và được ưa chuộng hiện nay đó là tủ lavabo chất liệu Acrylic hoặc chất liệu gỗ tự nhiên. Với thiết kế này thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên hay nhà hàng, quán ăn. Màu trắng là tông màu chủ đạo, điểm thêm màu khó vô cùng nhẹ nhàng kết hợp cùng chiếc gương đẹp gia tăng tính thẩm mỹ cho tủ lavabo đẹp.

1. Mẫu lavabo sơn trắng thanh lịch

Mẫu lavabo sơn trắng thanh lịch

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại thì đây chính là một mẫu lavabo đáng để bạn chọn lựa. Màu trắng tự nhiên của đá và thiết kế có nhiều ngăn chứa đồ bên dưới hộc tủ tạo vẻ tiện nghi, hiện đại. Mẫu thiết kế này sẽ khiến không gian nhà tắm nhà bạn ấn tượng, đẳng cấp không thua kém bất cứ phòng tắm của một khách sạn hạng sang nào.

2. Mẫu lavabo tân cổ điển cao cấp

Mẫu lavabo tân cổ điển cao cấp

Mẫu tủ lavabo dành cho không gian rộng, chậu dương vành. Thiết kế bên dưới là màu các thùng tủ ngăn trông vô cùng thẩm mỹ. Chất liệu đá tự nhiên vân may hòa hợp với màu tường tạo ra một không gian thẩm mỹ và tiện dụng.

3. Mẫu lavabo sơn trắng dát vàng sang trọng

Mẫu lavabo sơn trắng dát vàng sang trọng

Tủ lavabo cho căn phòng có diện tích rộng, chậu, mặt đá sáng đẹp, Gương Hồng Kông, sang phanh viền an toàn trong quá trình sử dụng. Tủ rộng tạo không gian lưu trữ lớn và được thiết kế theo phong cách tân cổ điện tạo ra sự sang trọng, cuốn hút cho bạn cảm giác thư thái khi bước vào phòng tắm nhà mình.

4. Mẫu lavabo tân cổ điển cao cấp cho nhà biệt thự

Mẫu lavabo tân cổ điển cao cấp cho nhà biệt thự

Tủ lavabo chân đứng bán cổ điển và tân cổ điển đồng thời kết hợp với các ngăn tủ ngang, dọc trông rất thẩm mỹ. Phần đá trắng vô cùng sạch sẽ mà vẫn nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian.

5. Mẫu lavabo treo hiện đại, phóng khoáng

Mẫu lavabo treo hiện đại, phóng khoáng

Thêm một mẫu tủ lavabo đẹp, khung gương thiết kế hiện đại có tủ, hộc để đồ vô cùng tiện lợi. Phần thùng tủ lavabo được làm bằng chất liệu gỗ ttạo ra vẻ độc đáo cho căn phòng của bạn thêm mới lạ, tiện nghi.

Trên đây là những mẫu lavabo đẹp nhất 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn, do dự để chọn lựa cho nhà tắm của mình một chiếc lavabo thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tham khảo, tư vấn thêm về lavabo để bạn có được quyết định hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: Các tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất phòng tắm


Hotline: 0981 225 888