Sologan

Top 10 mẫu sofa da công nghiệp đáng mua nhất 2022

Tổng hợp 10 mẫu sofa da công nghiệp đẹp, sang trọng cùng độ bền tốt và giá thành vừa phải chính là gợi ý đáng mua nhất 2022 mà bạn có thể tham khảo.

Được ví như trung tâm quyết định công năng và tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình thì việc lựa chọn sofa được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn tiện không gian nơi đây trở nên đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi hơn. Nắm bắt được nhu cầu này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu sofa để mọi người lựa chọn. Trong đó mẫu sofa da vẫn luôn chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình bởi nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm. Tuy nhiên với mức giá khá đắt đỏ thì không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu một mẫu sofa da tự nhiên nên sofa da công nghiệp ngày càng được sử dụng đa dạng. Dưới đây là top 10 mẫu sofa da công nghiệp đáng mua nhất 2022 mà bạn có thể tham khảo:

Xu hướng lựa chọn sofa da công nghiệp hiện nay

Da công nghiệp được biết đến là một loại da được chế tạo theo phương pháp công nghiệp. Cụ thể là các nhà sản xuất sẽ sử dụng các loại da vụn, vải vụn cùng với nhựa PVC để tạo thành tấm rồi được nhuộm màu và dập vân để trông giống với da thật. Hiện nay những loại da công nghiệp cao cấp được nhập khẩu vào thị trường nước ta từ cá nước Nhật Bản, Hàn Quốc với ưu thế và độ bền và tính thẩm mỹ nên rất được mọi người yêu thích.

xu hướng lựa chọn sofa da công nghiệp

Cùng với đó thì xu hướng lựa chọn sofa da công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và được mọi người đón nhận. Bởi các mẫu sofa này không chỉ sở hữu nét đẹp vừa sang trọng, tinh tế không hề thua kém với các mẫu sofa da thật nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí là dựa trên một số tiêu chí như: độ bền, mẫu mã và tính vệ sinh thì sofa da công nghiệp còn được đánh giá cao hơn hẳn. Theo đó việc sử dụng sofa da công nghiệp hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một không gian đón tiếp khách hoàn hảo mà chi phí không quá cao.

Top 10 mẫu sofa da công nghiệp đáng mua nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sofa da công nghiệp đa dạng khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó có 10 mẫu sofa da công nghiệp mà bạn không nên bỏ qua là:

1, Mẫu sofa da công nghiệp đẹp hiện đại

mẫu sofa da công nghiệp hiện đại đáng mua nhất

Mẫu sofa này đã ghi điểm trọn vẹn với một bố cục hình khối khỏe khoắn kết hợp với chất liệu da công nghiệp màu nâu cùng bề mặt gỗ óc chó với hệ vân thuôc hàng siêu phẩm để tạo nên cho tổng thể căn phòng một nét đẹp sang trọng vô cùng lịch lãm.

2, Mẫu sofa da công nghiệp đơn giản, gọn gàng

mẫu sofa da công nghiệp đơn giản đáng mua nhất

Thiết kế mang đậm tính đặc trưng của ngôn ngữ hiện đại thông qua hình khối vững chắc, độc đáo cùng đường nét gọn gàng đã giúp mẫu sofa này tạo nên cho không gian một điểm nhấn sang trọng với sự lồng ghép hoàn hảo giữa da công nghiệp cao cấp và gỗ tự nhiên.

3, Mẫu sofa da công nghiệp cho phòng khách nhỏ đáng mua nhất

mẫu sofa da công nghiệp cho phòng khách nhỏ đáng mua nhất

Việc kết hợp giữa chất liệu da công nghiệp màu be cùng chất liệu gỗ gõ đỏ đã giúp mang đến cho bộ sofa này một nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch để phủ lên không gian một nét đẹp dịu dàng đầy lãng mạn bất chấp sự hạn chế về mặt diện tích không gian.

4, Mẫu sofa da công nghiệp phong cách Louis

mẫu sofa da công nghiệp phong cách Louis đáng mua nhất

Được thiết kế theo phong cách Louis cao cấp với nét đẹp kiêu kỳ đầy thanh lịch nhưng không hề rườm rà, cầu kỳ đã giúp mang đến cho mẫu sofa da công nghiệp này một sức hút xinh đẹp đầy cuốn hút để khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng và thành công của gia chủ.

5, Mẫu sofa da công nghiệp Reverdy và La Panache

mẫu sofa da công nghiệp Reverdy và La Panache đáng mua nhất

Thiết kế sử dụng chất liệu da công nghiệp nhưng sự kết hợp của ghế sofa Reverdy và ghế La Panache vẫn có thể bộc lộ nên một sức hút lãng mạn đầy tinh tế nhưng vẫn rất tân thời để ghi điểm hoàn hảo trong mắt các vị khách bởi gu thẩm mỹ độc đáo đầy cuốn hút của gia chủ.

6, Mẫu sofa da công nghiệp tân cổ điển đáng mua nhất

mẫu sofa da công nghiệp tân cổ điển đáng mua nhất

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sự giao thoa hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại, điểm cộng của mẫu sofa da công nghiệp này chính là một nét đẹp sang trọng đầy tinh tế xuất phát từ những đường nét uốn lượn mềm mại cùng chi tiết hoa văn tinh tế tại phần khung gỗ để thu hút mọi ánh nhìn.

7, Mẫu sofa da công nghiệp nhà biệt thự

mẫu sofa da công nghiệp nhà biệt thự đáng mua nhất

Tuy chỉ sử dụng chất liệu da công nghiệp nhưng qua sự tỉ mỉ, chăm chút trong tỷ lệ hình khối cùng với sự đăng đối trong bố cục sắp xếp đã giúp mẫu sofa này tạo nên một nét đẹp nguy nga, đồ sộ để xứng tầm với đẳng cấp và khí chất thượng lưu của căn biệt thự cao cấp.

8, Mẫu sofa da công nghiệp sơn trắng

mẫu sofa da công nghiệp sơn trắng đáng mua nhất

Cùng việc sử dụng chất liệu da công nghiệp màu be sữa kết hợp với phần khung gỗ sơn trắng đã giúp cho tổng thể mẫu sofa này hiện lên vứi một nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch mà còn có thể phủ lên cho không gian một nét đẹp gần gũi, đầy dễ chịu để các câu truyện trở nên thoải mái hơn.

9, Mẫu sofa da công nghiệp sang trọng đáng mua nhất

mẫu sofa da công nghiệp sang trọng đáng mua nhất

Thiết kế được lấy ý tưởng từ những phong cách Pháp kiêu kỳ đầy lãng mạn thông qua các đường nét, chi tiết tinh tế đã giúp cho mẫu sofa da công nghiệp này mang đến cho không gian một nét đẹp lộng lẫy đầy kiêu sa để có thể thu hút mọi ánh nhìn.

10, Mẫu sofa da công nghiệp Cuvee và Venier

mẫu sofa da công nghiệp Cuvee và Venier đáng mua nhất

Là sự kết hợp của bộ đôi Cuvee và Venier cùng với kiểu dáng Christopher Guy sang trọng đầy tinh tế nên dù sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cũng không thể làm phai mở nét đẹp giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà chúng mang đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Lời kết

Trong bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã giới thiệu với mọi người top 10 mẫu sofa da công nghiệp đáng mua nhất 2022. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho phòng khách trước sự đa dạng, phong phú của thị trường hiện nay.


Hotline: 0981 225 888