Sologan

Mẫu tủ bếp acrylic sơn trắng đẹp nhất 2019

Trong lĩnh vực nội thất hiện nay có rất nhiều loại vật liệu mới đang dần thay thế gỗ tự nhiên và càng ngày càng chiếm được thiện cảm từ phía người tiêu dùng. Trong thiết kế nội thất tủ bếp thì các mẫu tủ bếp acrylic sơn trắng ngày càng được yêu thích. Dưới đây sẽ là tổng hợp những Mẫu tủ bếp acrylic sơn trắng đẹp nhất 2019 cho bạn chọn lựa.

Sự khan hiếm của gỗ tự nhiên ngày càng gia tăng nên sự xuất hiện của các vật liệu mới là điều hiển nhiên. Trong thiết kế và thi công nội thất chất liệu acrylic được ứng dụng, đặc biệt trong thiết kế tủ bếp. Vậy bạn có biết vì sao mẫu tủ bếp acrylic lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây để biết được ưu điểm của vật liệu này và tổng hợp các Mẫu tủ bếp acrylic sơn trắng đẹp nhất 2019 để giúp căn bếp nhà bạn sang trọng hơn, hiện đại hơn.

Mẫu tủ bếp acrylic sơn trắng đẹp nhất

I. Tủ bếp acrylic là gì? Ưu điểm của tủ bếp acrylic

Với tủ bếp acrylic được làm từ vật liệu gỗ acrylic bóng gương. Gỗ acrylic có cấu tạo gồm các thành phần như sau

– Cốt thường là gỗ MDF.

– Với bề mặt gỗ được phủ chất liệu acrylic bằng công nghệ dán cạnh acrylic cao cấp. Hiện nay ở Việt Nam chỉ có duy nhất công ty An Cường có công nghệ dán cạnh “no” line, và Nhà Bếp Hoàng Gia là một trong những công ty chuyên nhập số lượng vật liệu acrylic chính hãng ở đây.

Tủ bếp acrylic đa dạng màu sắc cho bạn chọn lựa, bởi nó có tới gần 50 màu sắc từ màu trong suốt đến màu trơn, có cả màu vân gỗ. Tất cả đem đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng nhất. Không những thế thì loại gỗ này có tính ổn định, không bị bay màu theo thời gian nên bạn hãy yên tâm về độ bền đẹp của nó.

Sở hữu sự sáng bóng tủ bếp acrylic mang đến cho không gian bếp vẻ hiện đại sang trọng thu hút tầm nhìn của mọi người. Hơn nữa, với tính chất này bạn sẽ dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong vài giây, thực sự đây là một ưu điểm rất có ích cho những người không có thời gian trong việc bếp núc.

Tủ bếp acrylic có khả năng chịu tác động của ngoại lực rất tốt, lại có độ bền với nhiệt và chống được tia cực tím nên tủ có độ bền rất cao và an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng vật liệu này bạn không lo lắng về hiện tượng mối mọt như đồ nội thất gỗ tự nhiên. Mẫu mã đẹp cho bạn thoải mái chọn lựa.

Ưu điểm của tủ bếp acrylic

Mẫu tủ bếp acrylic sơn trắng đẹp nhất 2019

Nếu như bạn đã lỡ yêu thích vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của gỗ acrylic công nghiệp và yêu thích tone màu trắng cho căn bếp thêm rộng rãi, thoáng đãng thì nên xem ngay các mẫu tủ bếp gỗ acrylic màu trắng tại Nhà Bếp Hoàng Gia. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp này đang là xu thế lựa chọn của căn bếp hiện đại, tôn lên được sự đẳng cấp, sang trọng.

1. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng âm tường ấn tượng

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng âm tường ấn tượng

Bạn có yêu thích mẫu tủ bếp gỗ acrylic màu trắng chữ I này không? Kiểu dáng tủ bếp này thực sự rất phổ biến cho thiết kế tủ bếp hiện đại mà lại rất đơn giản, tiết kiệm diện tích bếp. Với thiết kế tủ bếp này sẽ giúp cho việc đi lại khu vực nấu ăn thuận tiện, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

2. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kết hợp với quầy bar

Đây là mẫu tủ bếp gỗ acrylic màu trắng kết hợp màu sắc tươi sáng vô cùng hiện đại đồng thời làm điểm nhấn cho căn phòng.

3. Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L gọn gàng

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L gọn gàng

Thêm một gợi ý thiết kế chữ L kịch trần xinh xắn cho nhà ống này rất tuyệt vời, tinh tế

4. Mẫu tủ bếp Acrylic với cách phối màu độc đáo

Mẫu tủ bếp Acrylic với cách phối màu độc đáo

Bạn sẽ dễ dàng hô biến được không gian bếp sang trọng, cao cấp với tủ bếp gỗ acrylic màu trắng kết hợp các gam màu tươi sáng này lại với nhau.

5. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng - xám cho nhà phố

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng - xám cho nhà phố

Không gian bếp sang trọng, cao cấp với tủ bếp gỗ acrylic màu trắng kết hợp màu xám và xanh da trời của kính ốp bếp

6. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng nhà biệt thự

Nếu không gian phòng bếp nhà bạn rộng rãi bạn có thể chọn các mẫu tủ bếp có kiểu dáng chữ L sang trọng này.  Với thiết kế tủ bếp gỗ acrylic chữ L màu trắng bóng gương hiện đại cho cả phần tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

7. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương có bàn đảo

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương có bàn đảo

Hãy ngắm nhìn nhiều hơn nữa những mẫu tủ bếp gỗ acrylic màu trắng đang làm mưa làm gió thị trường tủ bếp hiện nay.

8. Mẫu tủ bếp Acrylic kết hợp với bề mặt Veneer

Mẫu tủ bếp Acrylic kết hợp với bề mặt Veneer

9. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng đẹp kết hợp với màu nâu

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng đẹp kết hợp với màu nâu

10. Mẫu tủ bếp Acrylic ấn tượng cho nhà phố

Kết luận: Bạn đã chọn lựa được mẫu tủ bếp acrylic màu trắng cho căn bếp nhà bạn chưa? Hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn và thiết kế riêng cho phòng bếp nhà bạn một mẫu tủ bếp chất liệu gỗ acrylic hiện đại, thẩm mỹ ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm toàn bộ mẫu tủ bếp đẹp nhất tại: https://nhabephoanggia.vn/tu-bep/


Hotline: 0981 225 888