Sologan

Mẫu tủ quần áo cánh lùa hiện đại đẹp nhất năm 202

Bạn đang ở trong không gian phòng ở khiêm tốn về diện tích nhưng lại có khá nhiều quần áo, vật dụng cá nhân? Và bạn đang muốn thiết kế một chiếc tủ quần áo cánh cửa lùa - giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ hẹp. Vậy thì đừng bỏ qua các Mẫu tủ quần áo cánh lùa hiện đại đẹp nhất năm 2022 ngay dưới đây nhé!

mẫu tủ quần áo cánh lùa hiện đại

 

 

Vì sao bạn nên chọn lựa tủ quần áo cánh lùa hiện đại?

Đừng để căn phòng ngủ của bạn đã eo hẹp lại quá nhàm chán với những món đồ nội thất kém thẩm mỹ, vướng víu, không tích hợp được nhiều công năng. Chính vì thế hãy biến đổi không gian riêng tư của bạn mới mẻ hơn, hiện đại hơn bằng việc chọn lựa nội thất phòng ngủ thiết kế thông minh, sang trọng.

Căn phòng ngủ khiêm tốn về diện tích nên bạn cần phải càng chọn lựa sản phẩm nội thất thiết kế để khắc phục được những điều này. Nói riêng về sản phẩm tủ quần áo, thay vì chọn tủ cánh mở thông thường khi sử dụng sẽ ngốn 1 phần diện tích thì bạn nên chọn tủ cánh lùa.

Với thiết kế thông minh, tiết kiệm được tối đa khoảng không gian diện tích để gia đình dễ dàng bố trí thêm được các sản phẩm nội thất khác. Hoặc đơn giản chiếc tủ này còn khiến căn phòng thông thoáng và rộng rãi hơn - tủ quần áo cánh lùa chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Chất liệu, mẫu mã của tủ quần áo gỗ tự nhiên cánh lùa này cũng vô cùng đa dạng để bạn chọn lựa. Ngoài ra mẫu tủ quần áo này còn có thiết kế ngăn tủ treo và những ngăn kéo tủ tạo sự thông thoáng có nhiều ngăn lưu trữ khác nhau giúp bạn có thể để được nhiều đồ hơn.

Vì sao bạn nên chọn lựa tủ quần áo cánh lùa hiện đại

Mẫu tủ quần áo cánh lùa hiện đại đẹp nhất năm 2022

Thiết kế mẫu tủ quần áo cánh lùa hiện đại đẹp nhất năm 2022 được rất nhiều người quan tâm. Vậy trong năm 2022 này thì mẫu tủ quần áo cửa lùa nào được lên ngôi? Mời quý khách hàng cùng tham khảo các mẫu tủ dưới đây.

1. Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 2 cánh

Điểm nổi bật cho tủ quần áo thiết kế hiện đại, sang trọng này sẽ mang một cảm giác ấm cúng, nổi bật. Màu vàng sậm, ấm cúng khiến bạn cảm nhận thấy sự yên bình nhất, thoải mái nhất khi bước vào không gian riêng tư của mình. Thiết kế tinh tế, với 2 cánh cửa trượt có tay nắm độc đáo tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian phòng ngủ cuốn hút, đầy sức mê hoặc.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 2 cánh

2. Cửa gỗ lùa gỗ tự nhiên 2 cánh

Cửa gỗ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên này có thiết kế tiện dụng, có nhiều ngăn chứa đồ giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp đồ. Với mẫu tủ quần áo này phù hợp với thiết kế phòng ngủ hiện đại cho dù diện tích khiêm tốn hay rộng rãi.

Cửa gỗ lùa gỗ tự nhiên 2 cánh

3. Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 3 cánh

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên có thiết kế 3 buồng lớn, tiện dụng và khiến phòng ngủ của bạn sang trọng. Mẫu cửa này cũng được nhiều người ưa chuộng vì có thể chứa được nhiều đồ hơn, gấp đồ tiện ích đảm bảo đồ đạc được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Đồng thời còn mang lại cảm giác trực quan sang trọng ngay từ khi bước vào căn phòng riêng tư của mình.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 3 cánh

4. Mẫu tủ quần áo cánh lùa 2 cánh gỗ công nghiệp

Chắc chắn rằng với phong cách hiện đại cùng với đó chính là sự tối giản về phong cách thiết kế chính là điểm cộng cho chất liệu gỗ công nghiệp cho sản phẩm tủ quần áo. Bề mặt sáng bóng, gia chủ hoàn toàn có thể soi gương được. Chất liệu gỗ acrylic mang đặc trưng những màu sắc trẻ trung, thậm chí cũng được thiết kế với hình vân gỗ tự nhiên ấm cúng.

Mẫu tủ quần áo cánh lùa 2 cánh gỗ công nghiệp

Đây là một mẫu tủ quần áo mà Nhà Bếp Hoàng Gia lấy cảm hứng trẻ trung và năng động mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ hiện đại. Cánh cửa lùa tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng, phù hợp với diện tích nhà nhỏ, chật hẹp.

5. Mẫu tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp Laminate hiện đại

Cửa lùa 2 cánh gỗ công nghiệp laminate có sự đa dạng về màu sắc cho bạn chọn lựa. Có đến 300 màu khác nhau, mang lại sự tươi mới, trẻ trung và đáp ứng được sở thích của hầu hết khách hàng Việt. Đây cũng là một trong những mẫu tủ quần áo hứa hẹn sẽ bùng nổ về doanh số trong năm 2021 này.

Mẫu tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp Laminate hiện đại

tốt nhất Hà Nội. Với thiết kế cửa lùa tiện dụng, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như mẫu mã, chất liệu thì tủ bếp cửa lùa phong cách hiện đại sẽ mang đến một sự tươi mới, trẻ trung cho căn phòng ngủ của bạn. Nếu muốn được tư vấn, thiết kế cửa gỗ lùa theo đúng sở thích, không gian căn phòng bạn thì hãy đến với Nhà Bếp Hoàng Gia.


Hotline: 0981 225 888