Sologan

Mang sắc xuân vào căn bếp

Để truyền cảm hứng và sự năng động đến cho thế giới nội trợ của gia đình mà bạn còn chần chờ gì mà không thử mang sắc xuân vào căn bếp qua những gợi ý dưới đây?

Mang sắc xuân vào căn bếp

Mùa xuân được xem là mùa để cây cối đâm chồi, nảy lộc khiến chúng ta cảm nhận được sự tươi mới và những điều may mắn để liên tưởng đến một tương lai đầy hứa hẹn. Chính vì vậy đây là một ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn mang đến cho không gian nấu nướng cảu mình một góc nhìn đầy thú vị và sinh động hơn. Và để làm mới căn bếp theo phòng cách này thì bạn nên ưu tiên sử dụng những họa tiết, hoa văn hay màu sắc mang đậm dấu ấn của mùa xuân để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Và dưới đây là một số gợi ý mang sắc xuân vào căn bếp mà mọi người có thể tham khảo:

1. Mang sắc xuân vào căn bếp qua việc sử dụng màu sắc

Một biện pháp đơn giản nhất để giúp mang cảm hứng mùa xuân vào không gian nấu nướng của gia đình Việt chính là việc sử dụng những gam màu sơn hợp lý cho tủ bếp đẹp. Và dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Màu xanh tươi mát

Mang sắc xuân vào căn bếp

Màu xanh luôn gợi cho ta sự sảng khoái, nguồn cảm hứng bất tận . Căn bếp vốn dĩ nóng nực chật chội mỗi khi vào bếp sẽ được màu xanh tươi mát làm dịu đi sự chật trội đó. Chắc chắn với màu sắc tơi mát của màu xanh bạn sẽ luôn hứng thú mỗi khi đặt chân vào nhà bếp.

Dịu dàng với xanh pastel

Mang sắc xuân vào căn bếp

Xanh pastel tạo cảm giác như một mùa xuân nhẹ nhàng với hương sắc dịu dàng, mong manh đến ngây ngất. Với những đôi vợi chồng mới cưới, một căn bếp nhẹ nhàng, lãng mạn của màu xanh pastel thì quả là một điều tuyệt vời

Mang sắc xuân rộn ràng tưới tắn vào căn bếp với màu vàng

Mang sắc xuân vào căn bếp

Khi nói đến màu sắc trong mùa xuân không thể không nó đến màu vàng.Màu vàng là gam màu nóng, có tính chất động vì thế trang trí nhà bếp bằng màu vàng sẽ làm cho không gian sống của bạn như tràn ngập ánh nắng mặt trời ấm áp và đầy sức sống. Tuy nhiên bạn hãy kết hợp với một vài vật dụng có gang màu dịu nhẹ giúp nhà bếp bạn không quá lòe loẹt  mà trở lên hài hòa hơn.

Hơi thở mùa xuân thanh lịch với màu xanh oliu

Mang sắc xuân vào căn bếp

Màu xanh oliu chính là sự lựa chọn tối ưu để trang trí căn bếp mùa xuân cho những không gian bếp hiện đại. Đặc biệt là gam màu này còn giúp các bà nội trợ không cần vệ sinh quá nhiều nhưng vẫn có thể mang đến cảm giác sạch sẽ và bắt mắt. Và khi gam màu này được kết hợp với nền gạch men sẽ giúp tạo hiệu ứng rất thu hút và khi được ánh sáng chiếu vào thì càng giúp bề mặt trở nên láng bóng và không gian như rộng rãi hơn.

Màu tím hoa cà giúp mang đến hình ảnh mùa xuân kiêu kỳ

Mang sắc xuân vào căn bếp

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp dịu dàng, lãng mạn thì màu tím hoa cà chính là gợi ý tối ưu dành cho bạn. Đặc biệt là trong ý tưởng mang sắc xuân vào căn bếp thì gam màu này giúp gợi lên một nét đẹp kiêu kỳ như thiếu nữ ở độ tuổi đôi mươi. Đặc biệt là khi ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua hệ cửa sẽ giúp làm ánh lên bóng tím ở những đường nét để tạo nên nét tươi vui và duyên dáng cho từng góc nhỏ.

Mang sắc xuân vào căn bếp với màu xanh dương

Mang sắc xuân vào căn bếp

Màu xanh biển hay màu xanh dương cổ điển còn được biết là biểu tượng của sự yên bình. Theo đó trong trang trí căn bếp theo chủ đề mùa xuân thì bạn có thể sử dụng những gam màu này để magn đến cho không gian một nét đẹp mới lạ nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Ngoài ra thì việc kết hợp giữa màu xanh biển với vật liệu gỗ mộc mạc cũng là một ý tưởng thú vị để giúp căn bếp mùa xuân trở nên gần gũi nhưng không kém phần thu hút.

Trang trí gam màu trắng tươi sáng

Mang sắc xuân vào căn bếp

Là một trong những gam màu trung tính cơ bản giúp mang đến sự thoáng đãng, thoải mái cho không gian thì gam màu trắng cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Và trong thiết kế thì bạn có thể lựa chọn chúng là gam màu nền chủ đạo để kết hợp với những gam màu khác nhằm mang đến một bức tranh ngày xuân rực rỡ cho không gian. Đặc biệt là gam màu này còn được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những không gian có diện tích hạn chế để mang đến hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

2. Sử dụng các phụ kiện trang trí mang cảm hứng mùa xuân

Bên cạnh việc sử dụng màu sắc thì bạn cũng hoàn toàn có thể mang sắc xuân vào căn bếp qua việc trang trí bằng các phụ kiện, chất liệu phù hợp. Và dưới đây chính là một số gợi ý dành cho bạn:

Sử dụng cây xanh và hoa để tạo hiệu ứng mùa xuân

Mang sắc xuân vào căn bếp

Một trong những cách đơn giản nhất để tạo hiệu ứng mùa xuân cho căn bếp của gia đình chính là sử dụng những lọ hoa và chậu cây tươi mới. Bằng cách này không chỉ giúp tô điểm cho không gian thêm phần ấn tượng, thu hút mà hương thơm của các loài hoa hay màu xanh của các chậu cây sẽ giúp cho không gian trở nên thoải mái và tràn đầy sức sống của mùa xuân. Theo đó thì bạn có thể lựa chọn một vài chậy cây nhỏ xinh hay lọ hoa trên bàn bếp, bàn ăn hay bệ cửa sổ đầy xinh động mà không tốn nhiều diện tích.

Mang sắc xuân vào căn bếp với các đồ trang trí phù hợp

Mang sắc xuân vào căn bếp

Với những người không có thời gian hay không muốn tốn công sức chăm sóc hoa, cây cảnh thì việc sử dụng những đồ trang trí mang cảm hứng thiên nhiên cũng là một cách mang sắc xuân vào căn bếp hiệu quả. Theo đó thì bạn có thể lựa chọn những bức tranh về mùa xuân hay là sử dụng các đồ dùng vật dụng mang họa tiết  cỏ cây, hoa lá để giúp tạo sự hứng khởi cho không gian. Tuy nhiên khi lựa chọn phụ kiện trang trí thì đòi hỏi bạn cần phải tính toán hợp lý, không nên lạm dụng khiến không gian trở nên chật chội, rối mắt.

Lựa chọn chất liệu thiên nhiên

Mang sắc xuân vào căn bếp

Vì cảm hứng mùa xuân thường thiên về sự thận thiện vớ thiên nhiên nên nếu không muốn trang trí quá cầu kỳ thì bạn có thể ưu tiểm sử dụng những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như: gỗ, đá, tre nứa,... để giúp mang đến nét đẹp tự nhiên đầy mộc mạc và không kém phần ấm cúng. Trong đó bề mặt gỗ với các hệ vân mộc mạc luôn là gợi ý hàng đầu để mang đến một góc nhìn thanh lịch đầy tự nhiên để tạo sự cân bằng hoàn hảo cho không gian.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã gợi ý cho mọi người một số cách mang sắc xuân vào căn bếp đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao đầy thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.


Hotline: 0981 225 888