Sologan

Sang trọng với mẫu tủ bếp gỗ sồi

Nếu bạn đang trong quá trình cân nhắc lựa chọn tủ bếp gỗ sồi cho căn bếp nhà bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Sang trọng với mẫu tủ bếp gỗ sồi là những gì người ta nhận xét về tủ bếp gỗ sồi. Với phong cách truyền thống tủ bếp gỗ sồi là một ý tưởng tuyệt vời cho những thiết kế trong nhà bếp. Hãy tham khảo những mẫu tủ bếp gỗ sồi ngay dưới đây để đưa ra chọn lựa thích hợp nhất cho căn bếp nhà bạn.

mẫu tủ bếp gỗ sồi

Vì sao tủ bếp gỗ sồi lại được yêu thích?

Gỗ sồi là một loại gỗ cứng, nặng, vân gỗ đẹp. Bạn sẽ khó mà dứt được mắt với màu sắc của thiết kế gỗ sồi chính bởi sự thu hút của nó mang lại. Gỗ sồi thường được biết đến bởi màu vàng nhạt đặc biệt và vô cùng trẻ trung. Ngoài màu vàng đặc trưng vốn có của gỗ sồi chúng ta còn có thể tìm thấy các màu khác như màu nâu, đỏ nổi bật. Tất cả các gam màu này sẽ khiến căn bếp nhà bạn đẹp hơn, thẩm mỹ hơn rất nhiều. Gỗ sồi có hai loại đó là gỗ sồi đỏ mang đến cảm giác ấm cúng cho căn bếp và gỗ sồi trắng mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung cho phòng bếp.

Gỗ sồi đỏ: bền giá thành hợp lý. Thường được đóng khuôn theo phong cách truyền thống bởi đặc trưng màu sắc, vân gỗ

Gỗ sồi trắng: bền nhưng gỗ sồi đỏ thậm trí nó còn bền hơn. Màu sắc vàng hơn, vân gỗ cũng tinh tế hơn sồi đỏ. Do đó gỗ sồi trắng thường được sử dụng trong thiết kế nhà bếp hơn. Với màu gỗ này đem tới những sản phẩm có tính thẩm mĩ cao hơn.

Gỗ sồi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà bếp bởi ưu điểm gỗ bền, đẹp cho phép bạn cải tạo nhà bếp ít tốn kém. Ngoài ra nó còn cho phép các nhà thiết kế có những sang tạo một cách tự do, phóng khoáng hơn. Chính vì sở hữu vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ khi sử dụng nên tủ bếp gỗ sồi được yêu thích, chọn lựa.

mẫu tủ bếp gỗ sồi

Sang trọng với mẫu tủ bếp gỗ sồi được yêu thích nhất năm 2019

Tủ bếp gỗ sồi được đánh giá là sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Thiết kế tủ bếp gỗ sồi không chỉ nổi bật với độ bền sử dụng cao, loại tủ bếp này còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia ngắm nhìn một số mẫu tủ bếp gỗ sồi đang được yêu thích nhất hiện nay.

mẫu tủ bếp gỗ sồi

Đây là mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng được làm từ chất liệu gỗ sồi đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đặc điểm của gỗ sồi trắng này là loại gỗ nhập khẩu từ nước ngoài về, đã trải qua những công đoạn xử lý mang đến bộ sản phẩm tủ bếp có khả năng chóng cong vênh, co ngót, nứt nẻ, sâu, mọt tấn công.

mẫu tủ bếp gỗ sồi

Mẫu tủ bếp gỗ sồi này đem đến sự sang trọng bởi có thêm thiết kế quầy bar, bàn đảo. Chính nhờ sự sáng tạo trong thiết kế và thi công thì đây quả thực là loại tủ bếp thích hợp cho gia chủ có thể ngồi nhâm nhi một cốc đồ uống giống như ở một quán bar.

mẫu tủ bếp gỗ sồi

Thiết kế tủ bếp gỗ sồi sang trọng chữ L này mang đến cho căn bếp gia đình bạn một phong cách trẻ trung, hiện đại, vẻ sang trọng mà nó còn hoàn toàn phù hợp với cả những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Và nếu như không gian căn bếp nhà bạn khiêm tốn về diện tích thì đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

mẫu tủ bếp gỗ sồi

Kết luận: Chính với sự phong phú trong thiết kế cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc thì tủ bếp gỗ sồi cũng trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình. Hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, chọn lựa những mẫu tủ bếp gỗ sồi sang trọng, phù hợp với phòng bếp nhà bạn ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2019 không thể bỏ qua

 

 


Hotline: 0981 225 888