Sologan

Phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu năm 1985

Phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu năm 1985 để mang tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ luôn luôn được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này thì Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp, gửi đến cho gia chủ tuổi Ất Sửu những thông tin hữu ích để có một thiết kế phòng khách chuẩn phong thủy.

Trong không gian sống của con người, mỗi căn phòng đều có một chức năng riêng. Nếu như phòng bếp giúp người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo, nấu những món ăn bổng dưỡng cho gia đình. Phòng ngủ - căn phòng riêng tư giúp con người tận hưởng được sự thoải mái, có một giấc ngủ ngon. Còn phòng khách là căn phòng trung tâm của căn nhà, là nơi đón tiếp các vị khách quý, đồng thời nó lại mang ý nghĩa phong thủy quan trọng. Vậy Phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu năm 1985 như nào cho đúng để tránh điều xui mang đến vượng khí cho cả gia đình? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến dưới đây.

Phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu năm 1985

1. Chọn hướng phòng khách chuẩn phong thủy cho tuổi Ất Sửu năm 1985

Gia chủ tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 cụ thể như sau:

Năm sinh dương lịch: 1985

Năm sinh âm lịch: Ất Sửu

Quẻ mệnh: Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Hải trung kim (vàng dưới biển)

Hành: Kim

Việc chọn vị trí (hướng) phòng khách hợp phong thủy theo tuổi Ất Sửu cũng tác động rất lớn đến việc mang tài tài lộ, may mắn đến cho gia chủ. Căn cứ theo thuyết âm dương thì phòng khách được đặt theo 4 hướng sau thì sẽ mang lại nhiều điều đại cát, đại lợi cho cả nhà.

- Tây Nam (Diên Niên): Gia tăng sự gắn kết, chặt chẽ các mối quan hệ về gia đình, tình yêu.

- Tây (Sinh Khí): Thu hút tài vận, thăng quan tiến chức, làm ăn phát tài.

- Tây Bắc (Phục Vi): Sự tiến bộ bản thân phát triển, gặp nhiều may mắn trong thi cử.

- Đông Bắc (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe, sống đến bách niên gia lão (100 tuổi).

Chọn hướng phòng khách chuẩn phong thủy cho tuổi Ất Sửu năm 1985

Chọn hướng chuẩn phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu

2. Chọn màu sắc phong thủy phòng khách phù hợp cho người tuổi 1985

Ngoài việc chọn hướng, vị trí phòng khách đúng đắn thì yếu tố màu sắc cũng vô cùng quan trọng để hút vượng khí cho căn phòng, đem lại tài lộc, vận may, làm ăn phát đạt. Gia chủ tuổi Ất Sửu có mệnh Kim nên các gam màu thuộc bản mệnh sẽ đem lại may mắn đó là gam màu vàng, trắng, bạch kim. Bạn hoàn toàn có thể chọn sơn tường màu vàng, trắng và các đồ nội thất theo những gam màu của hành Kim.

Màu trắng mang may mắn cho gia chủ tuổi Ất Sửu

Màu trắng mang may mắn cho gia chủ tuổi Ất Sửu

Thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim cho nên các gam màu đại diện thuộc hành Thổ như màu nâu, nâu đất cũng sẽ là sự chọn lựa khó lòng bỏ qua cho gia chủ. Bên cạnh đó do Kim tạo ra Thủy màu xanh lam, đen nên đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho gia chủ muốn tạo nên nét khác biệt cho phòng khách của mình.

Chọn màu sắc thuộc hành Thổ hợp với gia chủ mệnh Kim

Chọn màu sắc thuộc hành Thổ hợp với gia chủ mệnh Kim

3. Chọn đồ vật trang trí theo phong thủy phòng khách

Để giúp cho căn phòng khách nhà bạn sinh động hơn, đẹp hơn thì những đồ vật trang trí không thể vắng mặt trong cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Sửu. Bản mệnh của gia chủ là mệnh Kim cho nên đồ vật trang trí phòng khách nên làm bằng các chất liệu kim loại.

Đừng quên chọn lựa thêm gương hay những vật làm bằng thủy tinh vì nó cũng vô cùng phù hợp với phong thủy phòng khách.

Đừng để không gian nhà bạn trở nên nhàm chán, hãy thêm vào đó các bức tranh treo tường khiến phòng khách có điểm nhấn ấn tượng.

Chọn đồ vật trang trí theo phong thủy phòng khách

Chọn điểm nhấn cho phòng khách bằng những vật trang trí đẹp

Kết luận: Hy vọng với những gợi ý ở trên chắc hẳn các gia chủ tuổi Ất Sửu sinh năm 1983 sẽ tìm được thông tin mình cần. Nếu bạn mong muốn bày trí phong thuỷ phòng khách phù hợp với tuổi, đảm bảo tính thẩm mỹ thì đừng quên liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để có thể có được căn phòng mơ ước của mình, đồng thời mang may mắn, tài lộc.

>>> Xem thêm: Phòng khách tân cổ điển


Hotline: 0981 225 888