Sologan

Mẫu sofa tân cổ điển cho phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2022

Sofa tân cổ điển là một sự chọn lựa của phần đa người tiêu dùng hiện nay bởi vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp của nó mang lại.

Sofa là một món đồ nội thất then chốt trong phòng khách. Việc chọn mẫu sofa như nào cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cho không gian tiếp khách nhà bạn. Nếu bạn yêu thích không gian lịch sự, đẳng cấp mà tạo được sự ấm áp, đồng thời mang hơi thở của thời đại thì đừng quên chọn lựa cho mình những Mẫu sofa tân cổ điển cho phòng khách mà bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn.

mẫu sofa tân cổ điển cho phòng khách

1. Mẫu sofa tân cổ điển bọc da sang trọng

Mẫu sofa tân cổ điển bọc da sang trọng

Nếu bạn yêu thích những bộ ghế sofa chứa chất phong cách Châu Âu, mang phong cách hoàng gia và khéo chắt bớt đi những chi tiết cầu kỳ - Sofa tân cổ điển là sự chọn lựa không thể tốt hơn cho bạn. Ngắm nhìn những mẫu ghế sofa sang trọng, bề thế khiến cho căn phòng khách của bạn như đắt giá hơn rất nhiều. Bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế sofa này? Quá bề thế và khiến cho người nhìn nhận ra được sự sang trọng, đẳng cấp "lên hương" cho căn phòng phải không nào?.

2. Mẫu sofa tân cổ điển với các chi tiết kiêu kỳ

Mẫu sofa tân cổ điển với các chi tiết kiêu kỳ

Vẻ quý phái và sang trọng chính là điểm cộng cho mẫu ghế sofa dưới đây. Bạn có thể nhận thấy được ở phần khung ghế đã được các nghệ nhân có tay nghề cao tỉ mẩn dát vàng, toát lên vẻ lộng lẫy, nguy nga cho cả ngôi nhà.

3. Mẫu sofa tân cổ điển gỗ cẩm tự nhiên

Mẫu sofa tân cổ điển gỗ cẩm tự nhiên

Với chất liệu của bộ ghế sofa tân cổ điển là da này bạn sẽ cảm nhận ngay được sự sang trọng khó cưỡng. Màu sắc mang lại cảm giác quyền lực, đẳng cấp cho không gian phòng khách. Hơn nữa chất liệu da cao cấp giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhanh chóng.

4. Mẫu sofa tân cổ điển bọc nỉ ấm áp

Mẫu sofa tân cổ điển bọc nỉ ấm áp

Với mẫu sofa phòng khách bọc da sang trọng giúp không gian phòng khách xứng tầng đẳng cấp. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, bộ sofa với chất liệu nỉ cao cấp đường khung gỗ tự nhiên dưới đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn!Với mẫu sofa phòng khách bọc da sang trọng giúp không gian phòng khách xứng tầng đẳng cấp. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, bộ sofa với chất liệu nỉ cao cấp đường khung gỗ tự nhiên dưới đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn!

5. Mẫu sofa tân cổ điển Christopher Guy mạ kim đẳng cấp

Mẫu sofa tân cổ điển Christopher Guy mạ kim đẳng cấp

Màu sắc chính của bộ sofa cũng vô cùng quan trọng, không sai chút nào khi nói màu sắc là linh hồn của một chiếc ghế sofa. Bạn hãy cùng ngắm nhìn những thiết kế sofa dưới đây để cảm nhận về màu sắc của nó có ảnh hưởng lớn đến với không gian phòng khách tân cổ điển nhà bạn như thế nào nhé!

6. Mẫu sofa phòng khách đẹp cho biệt thự nhà vườn

Mẫu sofa phòng khách đẹp cho biệt thự nhà vườn

7. Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển nhà chung cư

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển nhà chung cư

Mua sofa tân cổ điển ở đâu chất lượng và uy tín?

Nhà Bếp Hoàng Gia - một đơn vị tiếng tăm trong làng thiết kế nội thất, theo đuổi phong cách cổ điển, tân cổ điển lâu năm khiến cho Hoàng Gia càng được đánh giá cao trong từng sản phẩm nội thất. Nói riêng về sofa thì Nhà Bếp Hoàng Gia luôn thiết kế ra các mẫu trang trí, họa tiết kỳ công, thẩm mỹ và mang nét riêng biệt. Bạn sẽ khó lòng tìm được các mẫu sofa mang đậm phong cách tân cổ điển, cách điệu duyên dáng mang hơi hướng của hiện đại như ở Hoàng Gia.


Hotline: 0981 225 888